in

Đọc truyện doremon ngắn chap 281 – Ngôi nhà ăn thịt người

    Truyện tranh doremon ngắn về ngôi nhà ăn thịt người.

  Trong những câu chuyện thần thoại, hay những bộ phim kinh dị thường xuất hiện người khổng lồ hay ngôi nhà ma hoang vắng lạnh lẽo làm bất cứ ai cũng phải sợ hãi. Còn ngôi nhà ăn thịt người thì sao? Bạn đã từng bao giờ được xem bộ phim nào xuất hiện ngôi nhà đáng sợ này chưa? Nếu chưa hãy cùng đọc truyện doremon ngắn dưới đây để cùng được trải nghiệm cảm giác trong ngôi nhà ăn thịt người với nhóm bạn Nobita.






  Cậu bạn Nobita muốn bắt ống khóa trong phòng để có thể khóa kín cửa mà ngủ nướng không sợ bị mẹ cậu làm phiền nhưng mẹ cậu hiểu rất rõ ý định của Nobita nên nhất quyết không đồng ý. Nobita đi về phòng mình chẳng may vấp phải đống đồ ngay trước cửa phòng. Đó là một ngôi nhà lắp ghét, cậu vui mừng khi nghĩ rằng chính Doremon đã để lại cho mình dùng ngôi nhà này. Nobita đem ngôi nhà ra một bãi đất trống sau đó dựng lên thành ngôi nhà kiên cố. Trong lúc Nobita đến nhà rủ Xuka cùng vào thăm ngôi nhà này thì Chaien và Xeko liền lẻn đến xem. Chaien bị ngôi nhà hút vào trước mãi không thấy ra nên Xeko cũng vào theo. Có rất nhiều người khác cũng bị hút vào trong ngôi nhà một cách kì lạ.

  Xuka kể cho Nobita nghe câu chuyện trong bộ phim mà cô bạn mới xem cũng có một ngôi nhà kì lạ như vậy ăn thịt người. Nobita bắt đầu lo lắng run sợ. Doremon biết chuyện Nobita đã nghịch ngợm ngôi nhà này nên chạy ngay đi tìm cậu để tránh gây rắc rối cho mọi người. Hóa ra đây là ngôi nhà bẫy trộm chứ không phải ngôi nhà bình thường.

    Trộm mà vào nhầm ngôi nhà này thì chẳng còn đường nào để chạy thoát. Có lẽ ngôi nhà bẫy trộm sẽ thích hợp cho các chú cảnh sát sử dụng để bắt trộm. Một phát minh hữu ích của tương lai phải không nào? Ghé thăm doctruyendoremon.vn để được cười sảng khoái với truyện tranh doremon chế siêu hài hước.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon dài tập 5 chap 6: Nobita lạc vào xứ quỷ

Đọc truyện Doraemon ngắn: TRò chơi xúc xắc thú vị