in

Đọc truyện doremon ngắn chap 310 – Mũ mơ đứng

    Truyện doremon ngắn về chiếc mũ mơ đứng theo từng chủ đề khác nhau. 

  Đôi khi trong lúc ngủ, con người thường có những giấc mơ kì lạ, có lúc mơ thấy những điều tốt đẹp, nhưng đôi khi lại gặp phải những cơn ác mộng đến khi tỉnh dậy thì hốt hoảng vã cả mồ hôi. Thật kì lạ phải không nào? Nhiều lúc còn có cả nằm mơ giữa ban ngày, nhưng trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây, cậu bạn Nobita sẽ không nằm mơ theo cách thông thường, mà mơ đứng ngay giữa ban ngày. Phải chăng Nobita có vấn đề gì không nhỉ? Các bạn cùng theo dõi truyện để biết nhé.









  Mèo máy Doremon dùng chiếc mũ mơ đứng để có thể ăn chiếc bánh của cậu bạn Nobita. Một món bảo bối thần kì có thể giúp người đội nhìn những việc trong thực tế thông qua lăng kinh giấc mơ chỉ cần điều chỉnh loại giấc mơ mình mong muốn. Bốn mắt chưa nghe hết lời Doremon giải thích đã chọn bừa một nút để mơ. Trong giấc mơ của Nobita, nhà cậu rất nghèo, mẹ ở nhà, bố thất nghiệp, ai trong gia đình cũng ăn mặc rách rưới, cậu còn mơ bố mình mất nên chạy đến bên bố khóc lóc thảm thiết làm cậu bị mẹ mắng cho một trận. Nobita bèn chuyển sang giấc mơ phiêu lưu mạo hiểm. Cậu tưởng tưởng ra mình gặp phải những yêu quái trong giấc mơ và chiến đấu với quái vật, nhưng thực ra là đang bị Chaien đánh. Nobita còn mơ mình đào được cả một kho báu nhưng khi tỉnh dậy thực chất chỉ được 10 ngàn tiền mừng tuổi của chú mình.

   Giữa mơ và thực là một khoảng cách xa vời, mỗi người đừng chìm đắm trong mộng mỵ. Cùng đọc thêm truyện doremon bóng chày để tham gia những cuộc tranh tài giữa những đội bóng chày siêu hạng trên doctruyendoremon.vn

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 311 – Túi không gian bốn chiều

Đọc truyện doremon ngắn chap 312 – Trò chơi nặn mây