in

Đọc truyện doremon ngắn chap 328 – Chơi trên trời rất nguy hiểm

   Đọc truyện tranh doremon ngắn về chuyến chơi trên bầu trời của Nobita.

  Những trò chơi cảm giác mạnh như thả dù từ trên cao xuống trên một tòa nhà cao tầng hay bay ra từ máy bay hầu như ai cũng thích nhưng môn thể thao đặc biệt này thường dành cho những người thích cảm giác mạnh, muốn chinh phục bầu trời và có lòng cam đảm mạnh mẽ. Vậy mà cậu bạn Nobita bốn mắt trong truyện doremon ngắn nhát gan là vậy lại muốn trải nghiệm cảm giác này. Cùng tham gia nhảy dù cùng Nobita nhé













 

  Cậu bạn Nobita giả vờ ngủ để bắt quả tang chú mèo máy Doremon lén đem bảo bối đi chơi một mình mà không cho cậu mượn. Nhưng Doremon làm vậy cũng là muốn tốt cho Nobita bởi trò chơi này chỉ dành cho những người dũng cảm mà thôi, còn Nobita quá yếu ớt không đủ khả năng. Bốn mắt phải năn nỉ mãi mèo ú mới chịu cho cậu chơi. Với bộ đồ chơi giữa bầu trời gồm kinh khí cầu, diều lượn và dù bay, Nobita đã chọn diều lượn.

 Doremon dẫn cậu bạn lên tầng cao nhất của một tòa nhà để bay. Mới đầu Nobita còn lúng túng sợ hãi sau quen dần cậu lại tỏ ra thích thú. Nobita còn tìm một tòa nhà khác để trải nghiệm cảm giác này nhưng Doremon khuyên nên dừng lại mà cậu không nghe. Tình cờ, Chaien và Xeko cùng các bạn khác thấy Nobita chơi diều lượn liền tranh nhau mượn cuối cùng chính Nobita bị bầm dập.

 Đúng là “yếu còn ra gió” phải không các bạn? Bạn nào đã được trải nghiệm cảm giác với diều lượn như Nobita chưa nhỉ? Chia sẻ trải nghiệm với mọi người nhé. Ngoài ra cũng đừng quên đọc truyện doremon màu, xem phim hoạt hình doremon hấp dẫn khác nữa.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 280 – Bước vào con đường tội lỗi

Truyện Doremon ngắn chap 38- Nobita xui xẻo