in

Đọc truyện doremon ngắn chap 334 – Vệ tinh gia đình

   Đọc truyện doremon ngắn về vệ tinh gia đình do Nobita phóng lên. 

  Ngành công nghiệp khoa học vũ trụ đang dần phát triển mạnh mẽ, là một nguồn cảm hứng vô tận để con người không ngừng chinh phục khám phá. Đã có rất nhiều vệ tinh nhân tạo do con người chế tạo ra được phóng lên vũ trụ với các chức năng và mục đích khác nhau như quan sát khí hậu, vệ tinh thông tin, vệ tinh chỉ dẫn đường… Nhưng để có một vệ tinh riêng cho chính mình chắc chỉ có cậu bạn bốn mắt Nobita trong truyện tranh doremon ngắn dưới đây mới có may mắn như vậy. Nobita sẽ sử dụng các vệ tinh vào việc gì? Các bạn cùng theo dõi truyện để biết nhé.









Cậu bạn Nobita khoe với các bạn về đĩa bay mà cậu đã nhìn thấy vào hôm trước. Nhưng thực ra đó chính là vệ tinh nhân tạo của Liên Xô bị rơi do Nobita không đọc báo nên không biết điều này, vì thế mà cậu bị các bạn cười chê. Bốn mắt tức giận về nhà hỏi lại Doremon. Chú mèo ú mới giải thích cho cậu bạn mình vệ tinh nhân tạo là gì. Doremon còn cho cậu xem những vệ tinh mini mà thế kỉ tương lai đã cải tiến dần để phóng lên vũ trụ hàng triệu vệ tinh sử dụng trong các mục đích khác nhau.

    Nobita hào hứng bắt Doremon cũng phóng thử vệ tinh cho cậu xem. Sau khi phóng vệ tinh, bốn mắt có thể quan sát và nghe được những gì Chaien và Xeko nói. Hóa ra hai cậu bạn này đang nói xấu Nobita nên trong lúc giận giữ Nobita liền nói xấu lại hai cậu bạn của mình. Cậu định tạo vệ tinh khí hậu để ra sân bóng chơi trượt tuyết nhưng sợ bị Chaien cho ăn đòn nên phải dùng vệ tinh để bảo vệ mình. Hôm sau cả 4 vệ tinh mà Nobita phóng lên rơi xuống thì các bạn lại cho rằng đó là đĩa bay dù Nobita có giải thích thế nào cũng không bạn nào tin đó là vệ tinh nhân tạo cậu đã phóng lên.

   Ghé thăm doctruyendoremon.vn để được giải trí và thư giãn với những mẩu truyện doremon chế, xem phim hoạt hình doremon hấp dẫn được nhiều người yêu thích và hâm mộ.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon ngắn chap 325 – Tuần báo Nobita

Đọc truyện doremon ngắn chap 339 – Moa ơi Dodo oi! Tồn tại mãi nhé