in

Truyện doremon chế vui – Nobita hiếu thảo

    Truyện tranh doremon chế về lòng hiếu thảo của cậu bạn bốn mắt Nobita. 

   Cha mẹ luôn dành tình yêu thương vô bờ bến cho con cái của mình. Bất cứ người cha người mẹ nào cũng sẵn sàng hy sinh tất cả, không quản ngại khó khăn nhọc nhằn vất để nuôi con cái nên người trưởng thành. Công lao của cha mẹ bằng trời bằng biển khó có thể đong đếm được. Nhưng đôi khi trong cuộc sống, vì quá mải bận với công việc mà cha mẹ cũng có lúc quên mất những suy nghĩ, cảm nhận của con, giữa cha mẹ và con cái ít có sự chia sẻ gắn bó với nhau. Như cậu bạn Nobita trong truyện doremon chế vui và ý nghĩa dưới đây vậy, cậu rất mong muốn được ở bên cạnh bố mình nhiều hơn.

  Trong nhà, nếu như mẹ Nobita rất nghiêm khắc với cậu bạn thì ngược lại, bố Nobita lại rất chiều cậu. Bố cậu thường hay cho cậu tiền tiêu vặt. Lần này Nobita xin bố một đola, bố cậu vui vẻ rút tỏng ví một tờ đưa cho cậu. Nhận được tiền của bố, Nobita rất vui mừng, vậy là cậu đã góp đủ hai đôla. Nobita đang mải đếm tiền thì bố cậu bất chợt vào phòng trông thấy số tiền đó. Bố cậu thắc mắc tại sao Nobita đã có tiền tiêu vặt rồi con xin thêm tiền nữa. Bố Nobita giải thích kiếm được đồng tiền rất quý giả bởi một giờ làm việc của bố chỉ có hai đôla. Nobita khóc thút thịt để bố đồng ý đổi hai đôla đó để mưa một giờ làm việc của bố để hai bố con cùng đi chơi với nhau.

   Có lẽ, bố Nobita quá bận rộn với công việc mà đã lâu rồi không dành thời gian để đi chơi cùng Nobita. Giữa các thành viên trong gia đình cần có sự gắn bó chia sẻ với nhau để hiểu nhau hơn phải không nào? Câu chuyện chế ý nghĩa. Còn rất nhiều truyện tranh doremon ngắn với những bài học ý nghĩa trong cuộc sống cho độc giả những giây phút lắng đọng.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Truyện tranh doremon chế – Miễn cưỡng không hạnh phúc

Truyện tranh doremon chế – Ý nghĩa của 999 bông hồng