in

Đọc truyện doremon chế – Cuộc thi chân vòng kiềng

  Đọc truyện tranh doremon chế về cuộc thi tìm ra người có đôi chân vòng kiềng đẹp nhất thế giới. 

  Những cuộc thi sắc đẹp tìm ra ngôi vị hoa hậu, người mẫu cấp khu vực, đất nước hay thế giới luôn thu hút các cô gái trẻ tham gia tranh tài. Họ tranh tài với nhau không chỉ trên phương diện hình thẻ, nhan sắc mà còn cả trí tuệ. Cuộc thi nhan sắc đã quá quen thuộc không còn gì xa lạ nên trong truyện doremon chế vui dưới đây đã tổ chức một cuộc thi đặc biệt hơn nhiều. Đó là cuộc thi tìm người có đôi chân vòng kiềng đẹp nhất thế giới. Liệu thí sinh thuộc đất nước nào sẽ dành chiến thắng? Các bạn cùng theo dõi những tình tiết thú vị của truyện nhé.

   Cuộc thi người có chân vòng kiềng đẹp nhất thế giới khi mới khởi động đã thu hút số lượng thí sinh đăng kí tham gia kỉ lục. Sau nhiều vòng tuyển chọn sơ loại đánh giá các thì sinh đã thi tài sôi nổi cùng nhau. Và cuối cùng, ban tổ chức và ban giám khảo đã tìm ra được ba thí sinh thuộc ba quốc gia được đánh giá ca nhất vào vòng chung kết. Và trong phần thi ứng xử, chủ khảo cuộc thiđã đưa ra một câu hỏi chung cho cả ba cô gái “Các cô hãy cho biết tại sao các cô lại có chân vòng kiềng đẹp đến vậy?

 Cô bạn đến từ đất nước Mông Cổ cho biết tại cô cưỡi ngựa từ bé. Cô gái đến từ đất nước Philipin chia sẻ cô phải trèo dừa thường xuyên nên có chân vòng kiềng đẹp như vậy. Còn thí sinh đến từ Việt Nam cho tả lời rằng chân cô được như vậy vì do quen đứng xe bus từ bé.

  Không biết ban giám khảo sẽ cho ai dành giải nhất nhỉ? Nếu là bạn, bạn sẽ bình chọn cho cô gái nào? Chia sẻ về doctruyendoremon.vn nhé. Ngoài ra còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị trên truyện doremon ngắn cho độc giả khám phá.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon chế vui – Thử tài tiếng anh

Truyện tranh doremon chế vui – Sau lưng một người đàn ông