in

Đọc truyện doremon chế vui – Xeko bị rắn cắn

    Truyện tranh doremon chế về việc cậu bạn mỏ nhọn Xeko bị rắn cắn.

  Một số loài động vật được trang bị cơ chế phun chất độc mỗi khi đối phó với kẻ thù hay để săn mồi. Lượng nọc độc mà những loài vật này phun ra rất độc có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Và rắn là một loài vật như vậy. Nhiều loại rắn có chất kịch độc rất nguy hiểm đòi hỏi phải biết cách sơ cứu kịp thời. Cậu bạn Nobita bốn mắt trong truyện doremon chế vui vụng về lóng ngóng sẽ xử lý thế nào khi gặp tình cảnh bạn mình rắn độc cắn? Chúng ta cùng theo dõi dưới đây. 

  Cậu bạn Xeko cùng nhóm bạn của mình đi du lịch leo núi, mới đến chân núi thôi mà Xeko không may đã bị một con rắn độc cắn. Tình cảnh trớ trêu khi con rắn độc lại cắn đúng vào chỗ ấy của Xeko. Xeko hoảng sợ khóc lóc cầu cứu Nobita đang đi cùng. Nobita cũng rất hoang mang sau đó cậu  bình tĩnh lại nghĩ ra việc càn gọi điện cho bác sĩ để hỏi xem cần sơ cứu thế nào cho an toàn. Bốn mắt kể cho bác sĩ nghe việc Xeko bị rắn cắn và nhờ bác sĩ đến ngay để cứu chữa. Bác sĩ yêu cầu Nobita trong lúc chờ đợi mình có mặt thì phải hút hết chất độc nơi rắn cắn để không lây lan chất độc vào người. Nhưng Nobita đâu dám làm việc đó. Xeko sốt ruột hỏi xem bác sĩ nói sao thì Nobita ngậm ngùi nói rằng bác sĩ bảo mỏ nhọn chết chắc rồi.

   Một thông tin thật kinh khủng như ngày tận thế đang đến với Xeko vậy. Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp chín tầng vậy mà Nobita nỡ bỏ mặc Xeko sao? Nếu là bạn trong trường hợp của Nobita bạn sẽ xử lý thế nào nhỉ? Có rất nhiều rắc rối đến với Nobita trong mỗi truyện doremon ngắn mà các bạn độc giả có thể tìm thấy và thư giãn giải trí.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyện doremon bóng chày chap 14

Đọc truyện doremon bóng chày chap 14: Lính mới làm tốt nhiệm vụ

Đọc truyện doremon chế - Đằng nào chẳng học

Đọc truyện doremn chế – Đằng nào chẳng học