in

Đọc truyện doremon chế hài – Tai nạn khủng khiếp

    Truyện doremon chế về tai nạn khủng khiếp mà Doremon đã phải trải qua. 

   Chú mèo máy Doremon thông minh đến từ tương lai với những món bảo bối thần kì, luôn giúp đỡ cậu bạn bốn mắt Nobita giải quyết các rắc rối của cậu bạn này. Trong các cuộc phiêu lưu mỗi khi gặp nguy hiểm Nobita thường nhanh chí dùng bảo bối để giải cứu các bạn của mình. Vậy mà chú mèo ú này vẫn gặp phải một tai nạn khủng khiếp. Chuyện gì đã xảy ra với Doremon vậy nhỉ? Các bạn cùng tìm hiểu mọi truyện trong truyện doremon chế hài dưới đây nhé. Lo lắng cho chú mèo máy đáng yêu này quá.

    Chú mèo Doremon tường thuật lại mọi chuyện mà đếm hôm qua chú mèo đáng yêu này đã gặp phải. Khi Doremon trở về phòng của mình thì ngay lập tức Doremon vấp phải một cái nệm. Chua định hình lại tinh thần thì chú đã té đập đầu xuống gối. Mọi chuyện khủng khiếp chưa kết thúc ở đó, Doremon còn chưa hết bàng hoàng thì một cái chăn đè lên người mình. Sau đó, Doremon ngất lịm đi đến mãi trưa nay mới tỉnh dậy được. Một đêm thật khủng khiếp mà Doremon đã phải trải qua.

   Công nhận Doremon đã làm mọi chuyện phức tạp lên bao nhiêu, việc ngủ nướng của mèo máy mà gọi là một tai nạn khủng khiếp, làm biết bao bạn đọc lo lắng cho chú mèo này. Cùng đọc truyện doremon ngắn để xem Doremon có hay bốc phét như Nobita không nhé.

Bình luận:

What do you think?

Written by Doremon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Đọc truyên tranh doremon chế – Vẹt troll Nobita

Truyện doremon chế – Giá trị bản thân của Doremon